CÁO PHÓ – Ngày 14/08/2014

"TÔI TIN XÁC LOÀI NGƯỜI NGÀY SAU SỐNG LẠI"

CÁO PHÓ

BAN LỄ TANG VÀ GIA ĐÌNH XIN KÍNH BÁO  
 

Ông        : Giuse  Nguyễn Duy Vui. Chủ tịch HĐMV Giáo xứ, giáo họ Tân Lộc, thành viên gia đình Thánh Tâm, gia đình Khôi Bình..
                       
Sinh ngày : 25  tháng  04 năm 1947. Tại giáo họ Tân Lộc,  xứ Tân Lộc. Do căn bệnh hiểm nghèo, Ông đã được gia đình hết lòng chăm sóc và chữa trị tại nhiều bệnh viện nhưng bất lực, Ông  đã  được Chúa gọi về vào hồi 03g00' ngày 14 tháng 08 năm 2014. Tại  tư gia giáo họ Tân Lộc. 

 

HƯỞNG THỌ 67 TUỔI


Xin cộng đoàn  hiệp dâng lời cầu nguyện cho linh hồn Ông

 
Lễ hồi tử          :  Vào lúc 4g55' ngày 14 tháng 08 năm 2014.

Lễ an táng     : 08g00’ thứ bảy, ngày 16 tháng 08 năm 2014,  tại thánh đường giáo họ  Tân Lộc

Lễ đưa tang       : Vào lúc 09g 30’ cùng ngày

Ghi chú: Đã được sự chấp thuận của Đức Giám mục, trong thời gian linh cửu còn lưu tại tư gia, Quý cha có thể về kính viếng và dâng thánh lễ cầu nguyện cho linh hồn Ông Giuse Nguyễn Duy Vui tại tư gia.

Ban lễ tang và gia đình xin kính báo
 

 

Tân Lộc, ngày 14  tháng 08 năm 2014
 
TM BAN LỄ TANG VÀ GIA ĐÌNH
 
Bà quả phụ: Lucia Trần thị Phước

TIỂU SỬ ÔNG GIUSE NGUYỄN DUY VUI

Ông Giuse Nguyễn Duy Vui sinh ngày 25/04/1947 trong một gia đình tân tòng gia giáo, Ông là con trai một, Bố của Ông là ông quá cố Giuse Nguyễn Quảng Đại, mẹ là bà quá cố Maria NguyễnThị Đại, và có một người anh cùng cha khác mẹ là ông quá cố Nguyễn Hữu Đại.Tuổi thơ của Ông trải dài trong nỗi khốn cùng khổ cực.

Lúc lên 6 tuổi đã mồ côi mẹ, Ông phải bắt đầu cuộc sống làm thuê, làm mướn để kiếm sống. Sau đó, Ông được gia đình bà Cố Hải cưu mang, giáo dục, với tất cả tình yêu thương. Dẫu sống trong hoàn cảnh khốn cực như vậy, nhưng Ông sớm ý thức và tự rèn luyện mình, trở nên một người con nức tiếng là đạo đức và ngoan hiền, được mọi người thương mến.

Năm 1969, Ông kết hôn cùng bà Lucia TrầnThị Phước. Ông bà sinh được 9 người con, 6 trai, 3 gái. Trong đó Ông Bà đã quảng đại dâng cho Chúa một người con trong Hội Dòng Mến Thánh Giá Vinh, là chị Maria Nguyễn Thị Nga. Hiện nay Ông Bà có được 12 cháu và 1 chắt, cùng với 12 người con đỡ đầu. Dẫu đông con, nhiều cháu, nhưng Ông đã có biệt tài lãnh đạo, nên gia đình được mệnh danh đoàn kết, được mọi người lương cũng như giáo mến phục. 

Vốn là một người đạo đức, có tài năng và tinh thần hy sinh phục vụ, từ năm 1991, Ông đã được các Cha Quản Xứ, tiền, đương nhiệm và bà con giáo dân tín nhiệm, bầu làm Ban Hành Giáo Họ, rồi đến làm Chủ Tịch Hội Đồng Mục vụ Giáo Xứ với hơn 20 năm phục vụ. Hơn 20 năm ấy, Ông không quản ngại vất vả hy sinh và ham mê học hỏi, để cùng với các Cha Quản Xứ và anh em trong ban điều hành, phục vụ và đưa giáo xứ ngày một đi lên.

Tin buồn đau đến với gia đình và giáo xứ là đầu năm 2014, Ông Giuse ngã bệnh. Ông đã được vợ con, các cháu và thân nhân chăm sóc và chữa trị nhưng bất lực. Ông đã được Chúa gọi về vào hồi 03g ngày 14 tháng 08 năm 2014. Hưởng thọ 67 tuổi.

Thương tiếc Ông lắm !!! Nhưng, trong niềm tin và hy vọng, chúng tôi tin, Ông đang rất hạnh phúc vì từ nay, Ông đã bắt đầu cuộc sống mới, nơi đó, Chúa là cùng đích Ông đang chiêm ngưỡng. Chúng tôi cúi đầu chào Ông. xin Ông cầu cùng Chúa cho chúng tôi ! Và hình như đang võng lại đâu đây tiếng chào của ông nơi không gian thổn thức này:

“Xin vĩnh biệt mọi người

Tôi ra đi lần cuối

Không bao giờ trở lại

Hẹn nhau trong nước trời”

Xin vĩnh biệt Ông.

Ban Lễ Tang

(622)

Bài đăng bởi Truyền Thông Giáo Xứ Tân Lộc

Pin It

2 thoughts on “CÁO PHÓ – Ngày 14/08/2014

  1. THANH KINH PHAN UU CUNG CHA GIUSE , GIAO XU TAN LOC , VA DAI GIA DINH ONG GIUSE .

    MGUYEN XIN CHUA VA ME MARIA  SOM DUA LINH HON ONG GIUSE VE HUONG NHAN THANH CHUA

    NGUYEN  XUAN  HOA

    Reply
    • Con xin phân ưu cùng Cha quản xứ,cộng đoàn giáo xứ Tân Lộc và đặc biệt là Gia Đình Tang Quyến. Nguyện xin Chúa là Đấng giàu lòng xót thương, xin dẫn đưa Linh Hồn Ông Giuse về hưởng hạnh phúc trên Nước Thiên Đàng.

      Reply

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: