Hình ảnh lễ quan thầy GLV, giáo xứ Tân Lộc, hạt Cửa Lò

Hình ảnh lễ quan thầy GLV giáo xứ Tân Lộc hạt Cửa Lò

Chiều ngày 09/07/2015 thánh lệ cầu nguyện và mừng quan thầy GLV được cha quản xứ dâng để cầu nguyện cho GLV.  Vì ngày 10/07 giáo xứ tổ chức lễ tạ ơn cho Tân Linh mục Phaolô Nguyễn Đình Tộ,  Nên Thánh lễ quan thầy bổn mạng cầu nguyện cho các thầy, cô giáo lý viên (GLV) vào tối nay. Thánh lễ diễn ra sốt mến trong tinh thần dư âm lắng đọng của công tác "Sứ Vụ Truyền Giáo" của tất cả mọi người đặc biệt là Quý thầy cô GLV. 

Tất cả giáo xứ từ phụ huynh đến học sinh phấn khởi vui mừng trong tâm tình tạ ơn Chúa, Cha xứ, Quý ban ngành và Quý GLV đã trăn trở hy sinh vì Đức Tin và Đức Ái mà quý ngài đã đưa hết khả năng để hoạt động trên cánh đồng truyền giáo của xứ nhà. Sau thánh lễ cha quản xứ Giuse Phan Sỹ Phương thay mặt cho cộng đoàn cám ơn quý thầy cô GLV . Những tràng pháo tay dài vang cám tạ tri ân thầy cô giáo lý viên, bên cạnh những món quà thô sơ nhỏ bé như gói trọn tình yêu thương của thầy cô giáo lý viên và các em học sinh luôn bền vững trong ân tình cám mến.

Kính chúc Quý GLV và các em học sinh cùng cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Tân Lộc luôn là những tông đồ nhiệt huyết trên cánh đồng truyền giáo trong bổn phận của mình.

TT Gx

IMG_2037
IMG_2039 IMG_2040 IMG_2041 IMG_2043 IMG_2046 IMG_2047

 

 

Pin It

Gửi phản hồi